Cất cánh bằng thiết bị bay cá nhân

Thắng - 2024-01-25 23:42

Đào tạo cất cánh bằng thiết bị bay cá nhân

FlyHighVietnam liên tục đào tạo phi công dù lượn/ dù lượn có động cơ  và mặc dù thời gian đào tạo khác nhau giữa các phi công, nhưng thông thường phải mất 5-6 ngày để đi từ con số không và trở thành phi công dù lượn/ dù lượn có động. Chúng tôi làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng học sinh được an toàn và tự tin vào các kỹ năng PG/PPG của mình để các em có thể cất cánh, điều khiển và hạ cánh một cách khéo léo mà không cần trợ giúp. Sự an toàn được nhấn mạnh ngay từ đầu, cùng với việc hiểu đầy đủ các quy tắc, quy định, vật lý & độ phức tạp của môn thể thao này.

Chúng tôi là một trong số ít các trường dịch vụ đầy đủ duy nhất ở Việt Nam cung cấp dịch vụ cho thuê. MIỄN PHÍ TẤT CẢ các thiết bị hiện đại của chúng tôi (động cơ, mũ bảo hiểm, radio, phao nổi, v.v.) trong suốt khóa học. Chúng tôi không muốn bạn cảm thấy bị áp lực khi mua thiết bị mà không biết chính xác bạn muốn gì, từ quan điểm dựa trên kinh nghiệm, có học thức, thay vì chỉ dựa trên tiếp thị.

Những gì mong đợi trong quá trình đào tạo cất cánh bằng chân

huấn luyện

Chương trình đào tạo của chúng tôi bao gồm nhiều khóa học chuyên sâu để tìm hiểu thông tin chi tiết về hoạt động bay, bảo trì và sở hữu dù lượn/ dù lượn có động cơ.

Chúng tôi tự hào về việc có một giáo trình và chương trình đào tạo từ hiệp hội phi công và huấn luyện viên quốc tế APPIPOWER.ORG. Bạn sẽ được dạy những nguyên tắc cơ bản về thời tiết, thiết kế tàu lượn, vùng trời, các quy định về luật bay, bảo dưỡng động cơ và nhiều mánh khóe trong nghề bay mà bạn phải mất nhiều năm mới học được.

Điều khiển dù dưới mặt đất

Những ngày huấn luyện đầy ắp các hoạt động xử lý trên mặt đất hoặc thả diều của các loại dù lượn khác nhau. Rèn luyện những kỹ năng xử lý mặt đất quan trọng đó chắc chắn là một trong những chìa khóa lớn nhất để đạt được thành công. 

Hãy hỏi bất kỳ chuyên gia nào, và họ sẽ nói với bạn hết lần này đến lần khác điều khiển dù lượn là một kỹ năng quan trọng để bạn có thể kiểm soát được cánh dù và duy trì sự nhạy bén và tiến xa hơn trong môn thể thao này.

mô phỏng khi bay

Sim mô phỏng khi bay là một bước nữa trong hành trình đưa bạn lên không trung một cách an toàn.

Bạn sẽ ngồi trong một chiếc dù bay thực sự với động cơ đang chạy và những người hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện một chuyến bay mô phỏng đầy đủ.

Bạn sẽ xem qua các bước để khởi chạy, bay mô hình, điều khiển bướm ga, mô phỏng giao tiếp, v.v.

Chuyến bay cùng Huấn luyện viên

Chuyến bay hướng dẫn này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thực tế khi học cách điều khiển dù lượn co động cơ trên không.

Người hướng dẫn sẽ đảm nhận cất và hạ cánh nhưng sẽ trao quyền điều khiển cho bạn để bạn có kinh nghiệm thực hành với việc điều khiển dù, máy và học cách kiểm soát dao động.

Thực hành kéo giả lập cất cánh

Bạn sẽ thực hiện nhiều chuyến bay bằng tời kéo vài mét trong không trung để tinh chỉnh các kỹ thuật cất và hạ cánh của mình mà không cần đến sự phức tạp của động cơ trên lưng. 

Đối với nhiều phi công tập sự, ngày hôm nay là một ngày yêu thích!

Chuyến bay đầu tiên của bạn!

Đến ngày thứ 3 hoặc thứ 4, tùy thuộc vào khả năng của bạn và điều kiện thời tiết, bạn sẽ sẵn sàng cho chuyến bay một mình đầu tiên ( hay còn lại chuyến bay first solo)! Những ngày đào tạo tiếp theo bao gồm nhiều chuyến bay vào buổi sáng và buổi chiều, trong đó bạn sẽ tiếp tục hoàn thiện các kỹ năng cần thiết để tự mình bay một cách an toàn và thú vị, cũng như dành các buổi chiều để hoàn thiện các kỹ năng xử lý mặt đất và hoàn thành giáo trình trên lớp.

Yêu cầu rèn luyện thể chất

Đôi khi phi công tập sự đánh giá thấp việc luyện tập thể chất. Buổi sáng sớm và những ngày dài trong suốt thời gian của khóa học là tiêu chuẩn. Đó là một khóa đào tạo theo phong cách khối xây dựng, nhịp độ nhanh: Lên kế hoạch cho đủ 6 ngày vì dù lượn/ dù lượn có động cơ là môn thể thao phụ thuộc 100% vào thời tiết. Chúng tôi chỉ đào tạo bạn trong 1 tuần, vì vậy hãy chuẩn bị đổ mồ hôi. Khóa học hầu hết là chạy và luyện tập ngoài trời trong hầu hết thời gian đào tạo.

Tốc độ và thời gian luyện tập dài của chúng ta có thể gây khó khăn cho những người ít vận động hoặc những người không tập thể dục thường xuyên. Chúng tôi không nói rằng điều đó là không thể, chỉ là chương trình của chúng tôi yêu cầu mức độ tập luyện bền vững trong suốt 6 ngày. Mỗi ngày bạn được dạy một kỹ năng mới mà đỉnh cao là sự bay bổng—những học sinh không có điều kiện thể chất ở những kỹ năng cần đến sẽ gặp khó khăn hơn nhiều.

Chúng tôi biết rằng YouTube, Facebook,....internet làm cho bạn thấy dù lượn/ dù lượn có động cơ bay trông thật dễ dàng. Những gì bạn thường không thấy là tình trạng mệt mỏi, cơ bắp bị kéo căng,  v.v. Vì mục tiêu trở thành phi công dù lượn/ dù lượn có động của bạn để giúp bạn có thể lực tốt nhất có thể nhằm tận dụng tối đa chương trình của chúng tôi. Chúng tôi ủng hộ bạn. Nếu bạn hào hứng với một chuyến bay, đừng trì hoãn việc này. Lợi ích của việc tham gia khóa học còn giúp bạn giữ dáng, khỏe mạnh hơn, việc này trở nên dễ dàng và thú vị hơn!

Do hướng dẫn của nhà sản xuất và để mang lại trải nghiệm đào tạo an toàn. Bạn phải trên 18 tuổi. 

Chúng tôi dạy ở đâu?

Các trường trợ giúp toàn thời gian của chúng tôi nằm ở Khu du lịch núi Bà Đen huyện Dương Minh Châu nơi đặt trụ sở chính và sân bay dù lượn/dù lượn có động cơ cùa chúng tôi. Chúng tôi cung cấp một môi trường đào tạo tuyệt đẹp, thời tiết nói chung là tuyệt vời và dịch vụ đào tạo đầy đủ.

Chúng tôi cũng cung cấp các lớp học du lịch hàng năm trong những tháng mùa hè.

Bạn có câu hỏi hoặc cần thêm chi tiết?

Liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng mẫu dưới đây và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn càng sớm càng tốt.

Đây có thể là bạn!